4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu

4 NĂM, 2 CHÀNG,  1 TÌNH YÊU NÔ I DUNG Quỳnh đang trên đường đi học thì thấy ba chàng trai đánh nhau giữa đường. Quỳnh đã can ...

4 NĂM, 2 CHÀNG,  1 TÌNH YÊU



I DUNG
Quỳnh đang trên đường đi học thì thấy ba chàng trai đánh nhau giữa đường. Quỳnh đã can ngăn họ và đánh một chàng trai bị thương ở bàn tay. Ba chàng trai này là bạn mới sẽ học cùng lớp với Quỳnh.
Tuấn - người bị Quỳnh đánh - liên tục trêu chọc Quỳnh để trả đũa cho việc Quỳnh làm anh bị thương. Lúc này ở trong trường, có một người rất yêu Quỳnh đó là Thành, cậu học sinh nhỏ tuổi hơn Quỳnh.
Tuấn vẫn cứ tiếp tục chọc ghẹo Quỳnh. Tuấn lái xe hơi đến đòi chở Quỳnh về nhà, Quỳnh từ chối nhưng Tuấn bắt Quỳnh lên xe. Nói là chở về nhà, nhưng thực ra Tuấn chở Quỳnh ra đến ngoài biển, sau đó bị công an giao thông phạt xe. Cả hai đành đi xe đò về thành phố. Thời gian này Tuấn nói lời tỏ tình với Quỳnh.
Mẹ của Tuấn bắt Tuấn chuẩn bị theo bà về Mỹ. Ở hội trại mùa thu, Tuấn đã lên sân khấu hát một ca khúc tặng cho Quỳnh. Tuấn còn tặng Quỳnh một cái điện thoại, rồi anh táo bạo hôn lên môi Quỳnh. Điều này làm cho Thành buồn.
Bất ngờ có một bọn giang hồ đuổi bắt Tuấn. Bọn giang hồ này là thuộc hạ của ông Lâm - đối thủ của mẹ Tuấn. Ông Lâm muốn bắt Tuấn để ép mẹ Tuấn từ bỏ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Tuấn đang cố bỏ chạy thì bị xe tông.
Tuấn được đưa đi cấp cứu, sau đó anh được cho là đã chết. Tuấn ra đi đúng lúc Quỳnh chấp nhận tình cảm của anh.
Bốn năm sau, Thành trở thành diễn viên nổi tiếng, còn Quỳnh làm quản lý và là bạn gái của Thành. Họ vẫn đang làm việc chung với những người bạn học cũ năm xưa. Ken từ Mỹ về Việt Nam nhận chức giám đốc của công ty giải trí. Quỳnh và cả nhóm đều ngạc nhiên khi thấy Ken giống y hệt Tuấn.
Thành vô tình thấy Ken khóc và nói xin lỗi Quỳnh và phát hiện ra Ken chính là Tuấn. Trong buổi liên hoan của công ty Thành đã nói với Tuấn rằng họ đã rất khó khăn để trở về cuộc sống bình thường và bảo Tuấn rằng "quay lại để làm khổ Quỳnh nữa à". Tuấn vẫn còn sống (ngôi mộ của Tuấn là do các bạn trong lớp dựng lên để tưởng nhớ Tuấn, không một ai biết tin tức của Tuấn sau khi anh bị tai nạn) sau vụ tai nạn năm xưa, suốt bốn năm qua anh thay đổi thân phận chỉ để tìm ra bằng chứng tố cáo những tội ác của ông Lâm.
Khi Tuấn sắp bay về Mỹ, Thành liền chở Quỳnh ra sân bay. Thành kêu Quỳnh hãy giữ Tuấn lại, Thành chấp nhận cho Quỳnh trở lại với Tuấn. Vào cuối phim, Tuấn và Quỳnh làm đám cưới.

COMMENTS

Tên

Bluray,1,mHD,11,Tải Phim,13,VN,11,
ltr
item
YêuPhim360: 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu
https://www.vascara.com/uploads/web/900/Bai-PR/4-nam-2-chang-1-tinh-yeu/vas-421-anh-2.jpg
https://i.ytimg.com/vi/zTzHA0Y1rK8/0.jpg
YêuPhim360
https://yeuphim360.blogspot.com/2018/08/4-nam-2-chang-1-tinh-yeu.html
https://yeuphim360.blogspot.com/
https://yeuphim360.blogspot.com/
https://yeuphim360.blogspot.com/2018/08/4-nam-2-chang-1-tinh-yeu.html
true
5996417006383323818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy