Âm Mưu Giày Gót Nhọn

Âm Mưu Giày Gót Nhọn NÔI DUNG Anne là cô gái có tài năng thiết kế thời trang, đang có cuộc sống hạnh phúc tại  New York , cô có...

Âm Mưu Giày Gót Nhọn

NÔI DUNG

Anne là cô gái có tài năng thiết kế thời trang, đang có cuộc sống hạnh phúc tại New York, cô có sự nghiệp ổn định và được chồng sắp cưới yêu thương hết mực. Sau này Kiệt - chồng sắp cưới của Anne phải đi công tác ở Việt Nam.
Trong lúc chat bằng Skype với Kiệt, Anne phát hiện ra trong nhà Kiệt có đôi giày phụ nữ. Anne nghi ngờ Kiệt ngoại tình và bí mật về Việt Nam điều tra việc này.
Về Việt Nam, Anne gặp lại người bạn thân tên Danny. Anne thấy có 3 đối tượng khả nghi nhất mà cô cho là giựt chồng mình, đó là: Bảo Trang, Mimi và Hà My. Cả 3 người đều là người mẫu trong giới showbiz. Anne muốn điều tra từng người một.
Danny nói rằng nếu Anne muốn gặp 3 cô người mẫu kia thì Anne phải tập làm người mẫu để có thể vào giới showbiz. Chính Danny huấn luyện Anne trở thành người mẫu. Anne lấy tên Thái An và được nổi tiếng từ từ, cô tiếp cận làm quen với 3 cô người mẫu kia.
Trong một sự kiện, Anne đã làm lớn chuyện khiến Hà My bị dính scandal, để rồi sau đó cô mới biết được giữa Kiệt và Hà My không có chuyện gì xảy ra hết. Kiệt thất vọng và đòi chia tay Anne.
Về Mỹ, Anne bị sếp đuổi việc, nhưng cô rất vui vì cô cho rằng mình đã được tự do. Anne về Việt Nam, đi tìm Hà My để xin lỗi. Sau này Anne tổ chức một buổi biểu diễn thời trang và cho các cô người mẫu trình diễn những bộ trang phục do cô thiết kế. Anne sau đó làm lành với Kiệt.

COMMENTS

Tên

Bluray,1,mHD,11,Tải Phim,13,VN,11,
ltr
item
YêuPhim360: Âm Mưu Giày Gót Nhọn
Âm Mưu Giày Gót Nhọn
https://znews-photo-td.zadn.vn/w660/Uploaded/rdsis/2013_10_24/am1.jpg
https://i.ytimg.com/vi/6iCmdPjJkV0/0.jpg
YêuPhim360
https://yeuphim360.blogspot.com/2018/08/am-muu-giay-got-nhon.html
https://yeuphim360.blogspot.com/
https://yeuphim360.blogspot.com/
https://yeuphim360.blogspot.com/2018/08/am-muu-giay-got-nhon.html
true
5996417006383323818
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy